TUTA Fitness & Pool

Ravatel Fitness & Pool – Tiện ích đẳng cấp song hành
Hệ thống khách sạn Ravatel tự hào được giới thiệu với Quý khách hàng TUTA Fitness & Pool – một trong những phòng tập gym đa dụng cùng bể bơi bốn mùa hiện đại bậc nhất tại Thành phố Bắc Giang. TUTA Fitness & Pool được chia làm 2 khu vực chính là khu vực Gym và Bể bơi 4 mùa.
Phòng GYM TUTA là một câu lạc bộ thể thao cao cấp với mô hình phòng tập hiện đại và chuyên nghiệp. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình tập luyện khác nhau, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các gói sản phẩm PT (HLV riêng) phù hợp với nhu cầu luyện tập của từng người.

Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại TUTA Fitness & Pool cùng hệ thống máy tập hiện đại nhất được nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc từ Mỹ và Đài Loan với các thương hiệu nổi tiếng như: Precor, Intenza… sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu luyện tập hằng ngày của bạn.

Bể bơi bốn mùa Ravatel là một trong những bể bơi trong nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Thành phố Bắc Giang được trang bị hệ thống lọc nước cùng hệ thống đun nước nóng hiện đại, thân thiện với môi trường đem lại nguồn nước sạch đạt chuẩn giúp Quý khách có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Ravatel Fitness & Pool còn bao gồm hệ thống phòng xông hơi gồm xông ướt, xông khô, tắm tráng hiện đại phục vụ cho quá trình thư giãn phục hồi sau quá trình tập luyện của Quý khách hàng.

TUTA FITNESS & RESORT : Sức Khoẻ Là Điều Quý Giá Nhất Của Cuộc Sống❤️❤️❤️

 


Bài viết liên quan

zalo
zalo