Điều kiện & điều khoản


1. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:
 Khi đồng ý sử dụng sản phẩm, dịch vụ khách sạn, nhà hàng của chúng tôi. Quý Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau;
 - Thanh toán trực tuyến;
  • Thanh toán bằng thẻ nội địa: áp dụng trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán thông qua Internet banking hoăc dịch vụ thanh trực tuyến tại các ngân hàng.
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế: áp dụng trong trường hợp khách hàng lựa chọn thanh toán thông qua các thẻ quốc tế như: Visa, Master Card,
- Chuyển khoản qua ngân hàng:
Quý khách hàng đặt phòng hoặc dịch vụ có thể chuyển khoản vào các tài khoản sau đây;


- Thanh toán bằng tiền mặt:
Trường hợp Quý khách hàng muốn thanh toán bằng tiền mặt, Quý khách có thể đến tại trụ sở chính của Khách sạn để làm thủ tục thanh toán tại quầy Lễ tân.

Lưu ý
  •  Các thanh toán phải được thanh toán trước hoặc khi trả phòng.
     
2. NHẬN VÀ TRẢ PHÒNG
  • Thời gian nhận phòng 14:00 Chiều
  • Thời gian trả phòng trước 12:00 Trưa hôm sau
  • Sau thời gian quy định nếu trả phòng muộn không quá 5 tiếng đồng hồ, tính phí nửa ngày. Nếu quá 5 tiếng đồng hồ tính phí cả ngày.
     
3. ĐẶT PHÒNG
  • Khách hàng có thể đặt phòng qua Hotline: 0204.3505.152 /0948 682 968
  • Khách sạn có thể hủy đặt phòng mà không cần thông báo nếu khách sạn nhận được thông báo về bất kỳ hoạt động gian lận hoặc hình sự nào liên quan đến các khoản thanh toán nhận được.
  • Khách sạn không bắt buộc khách hàng phải đặt cọc trước khi đặt phòng.
4. KHIẾU NẠI HOẶC GÓP Ý:
  • Chúng tôi rất coi trọng sự hài lòng của Quý khách hàng. Bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến việc ở tại khách sạn của chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết nhanh nhất có thể. 
  • Chúng tôi luôn hoan nghênh những ý kiến đóng góp của Quý khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của chúng rôi. Đây sẽ là những cơ sở vững chắc giúp chúng tôi biết những gì mình đã làm tốt và những gì mình phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện dịch vụ của mình.
     Trân trọng cám ơn!

SỰ KIỆN VÀ GIẢM GIÁ